Sunday, March 26, 2017

Bạn đang gặp khó khăn trong giao tiếp tiếng anh vì khi gặp người nước ngoài bạn không biết nói sao cả. Thay vì đứng gãi đầu bứt tai hãy học ngay 30 mẫu câu giao tiếp tiếng anh dưới đây để bạn có thể tự tin giao tiếp bắt tay bắt chân với người nước ngoài bạn nhé.



1. I'll be ready in a few minutes: Tớ sẽ sẵn sàng trong vài phút.

2. Be my guest: Cứ tự nhiên, đừng khách sáo!

3. Better late than never: Muộn còn hơn không.

4. Better luck next time: Chúc cậu may mắn lần sau.

5. How come? - Làm thế nào vậy?

6. How's ít goỉng? - Dạo này ra sao rồi?

7. Help yourself! - Cứ tự nhiên nhé!

8. Absolutely! - Chăc chắn rồi!

9. What have you been doing? - Dạo này thế nào?

10. Nothỉng much. - Không có gì mới cả.

11. What's on your mind? - Bạn đang nghĩ gì vậy?

12. I wasjust thinking: Tôi chỉ nghĩ linh tinh thôi.

13. I wasjust daydreaming: Tôi chỉ đăng trí đôi chút thôi.

14. lt's none of your business: Không phải là chuyện của bạn.

15. Is that so? — Vậy hả?

16. There's no way to know. — Làm sao mà biết được.

17. I can't say for sure. - Tôi không thể nói chắc.

18. This is too good to be true! - Chuyện này khó tin quá!

19. No way! (Stopjoking!) - Đừng đùa nửa.

20. I got ìt.  Tôi hiểu rồi.

21. Right on! (Great!) Quá đúng!

22. I did it! (l made it!) Tôi làm được rồi!

23. Got a minute? Có rảnh không?

24. About when? Khoảng lúc nào.

25. I won’t take but a minute. Sẽ không mất nhiều thời gian đâu.

26. Speak up! — Hãy nói lớn lên.

27. Come here. - Đến đây.

28. So we've met again, eh? —Thế là ta lại gặp nhau phải không?

29. Come over. — Ghé chơi.

30. You better believe it!  Chắc chắn mà.

Dưới đây là một số hình ảnh cho bài viết này từ Elight:







Hy vọng rằng sau bài viết này các bạn sẽ tự tin giao tiếp với những bạn nước ngoài nha. Pie pie

1 comments :

các bạn cũng đang phát triển Blog đó à :)))

Reply