Monday, January 9, 2017

Chào bạn,
Khi dùng thử, mình thấy ứng dụng này rất phù hợp để bạn luyện phát âm theo giọng Anh Mỹ. Úng dụng này được cài đặt trên điện thoại nên khá tiện lợi, bạn chỉ cần vào CH Play search American English Pronunciation và bấm cài đặt. Ứng dụng này sẽ show cho bạn thấy cách đọc của tất cả 44 âm trong tiếng Anh theo Anh Mỹ.

Ứng dụng được trình bày rất đơn giản nên sẽ giúp bạn dễ dàng nhận ra sự khác nhau giữa các âm trong cách phát âm tiếng Anh Mỹ. Xác định được các âm được phát âm như nào là bước đầu tiên trong việc tạo ra các âm chuẩn. Vì các âm được tạo ra đơn giản bằng cách đặt khẩu hình sao cho chính xác nhất. Nếu bạn nào muốn giọng tiếng Anh của mình là giọng Anh Mỹ thì đây là một ứng dụng rất hay bạn nên sử dụng để luyện giọng.
Ứng dụng có 3 phần: Learn – Practice – Test

Ứng dụng học phát âm chuẩn giọng mỹ trên di động
Trong phần learn và practice đều có phần “single” và “double” tức là bạn sẽ được học và thực hành cả âm lẻ và âm đôi. Âm lẻ chính là 44 phiên âm tiếng Anh. Còn âm đôi, tức là bao gồm phụ âm và nguyên âm được ghép lại với nhau. Mình rất thích học phần âm đôi ở đây. Bạn chỉ cần thực hành tất cả các âm đôi trong này thì chắc chắn bạn sẽ đọc được bất kỳ từ tiếng Anh nào bạn gặp được bởi các từ trong tiếng Anh chỉ là sự ghép lại của các âm như này.

Link cài đặt phần mềm trên CH Play: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.aepronunciation.ipa&rdid=com.aepronunciation.ipa

Phần mềm này hiện tại không có trên IOS, tuy nhiên bạn có thể dùng phần mềm luyện giọng Mỹ tương tự và cũng rất hiệu quả.

Link cài phần mềm trên IOS: https://itunes.apple.com/us/app/american-english-pronunciation/id641695089?mt=8

Post a Comment: